Bạn đang xem bài viết Khách Hàng Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Nhà được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Nhld.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Bạn đang có ý định chuyển nhà nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Bạn chưa biết chuẩn bị những gì để việc chuyển nhà diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm công sức và thời gian? Bạn phân vân không biết nên chọn dịch vụ chuyển nhà như thế nào? không Hãy để Vietnammoving24h giúp bạn 5 điều bạn phải chuẩn bị trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà.
Trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà, bạn cần phải thanh lý hết tất cả đồ đạc không cần thiết để tránh lãng phí tiền bạc cũng như thời gian. Trong đó bạn có thể thanh lý các đồ đạc sau:
Thanh lý các vật dụng không cần thiết trước khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà
Vứt bỏ, bán hoặc cho đi những vật dụng không còn sử dụng hoặc bị hư hỏng (như quần áo, đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm, ..)
Trả lại tất cả đồ bạn đã mượn
Ngoài ra, bạn nên sắp xếp những đồ cần chuyển ra ngoài để tránh bị sót đồ.
Nếu nhà bạn không có bao bì, thùng đựng đồ cũ, bạn có thể tìm mua ở chợ những thùng carton với kích thước phù hợp để đóng gói đồ đạc.
Chuẩn bị các dụng cụ trước khi đóng gói
Khi đã có được những chiếc thùng đựng phù hợp, việc tiếp theo là bạn phải chuẩn bị những dụng cụ đóng gói cần thiết như băng dính, dây buộc hoặc những dụng cụ để cắt, tháo lắp đồ đạc trong nhà như tua vít, búa, kéo, cờ lê,…
Tùy theo kích thước và mặt hàng cần vận chuyển mà bạn có thể sử dụng các vật dụng chống va đập khác nhau:
Dùng màng PE quấn quanh đồ vật sẽ bảo vệ đồ vật không bị trầy xước, mất thẩm mỹ khi đóng gói, vận chuyển
Xốp bong bóng sẽ là sự hỗ trợ vô cùng hoàn hảo cho bạn khi vận chuyển những đồ vặt dễ vỡ như chai lọ, thủy tinh,…
Những tờ báo cũ cũng hỗ trợ không ít đến việc đóng gói các hàng dễ vỡ.
Khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà, nhiều khách hàng đã không biết nên chọn phương án nào phù hợp nhất. Hiện nay, có 2 phương án chuyển nhà với những ưu nhược điểm khác nhau như là:
Khi sử dụng gói dịch vụ này, gia chủ sẽ mất nhiều thời gian để tham khảo giá cả, xem xét kỹ các dịch vụ kèm theo một số rủi ro không đáng có như thất lạc hàng hóa hoặc phát sinh thêm phí. Tuy là trọn gói nhưng hầu hết công việc đóng gói đều do khách hàng, công ty chỉ cung cấp dịch vụ. Như vậy, bạn sẽ mất một khoản chi phí không đáng có mà còn gánh thêm rủi ro mất mát đồ đạc.
Đây là hình thức mới và phổ biến đối với các gia chủ khi có nhu cầu chuyển nhà. Gia chủ sẽ chủ động sắp xếp, đóng gói đồ đạc nên có thể kiểm soát được số lượng thùng cần chuyển để tránh thất thoát, đổ vỡ trong quá trình đóng gói.
Giá thành của loại hình dịch vụ cũng rẻ hơn nhiều so với các dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói. Mọi chi phí vận chuyển đều được tính toán minh bạch theo km vận chuyển, dịch vụ có bốc xếp giúp gia chủ chuyển nhà nhanh hơn khi đặt và có xe ngay.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ vận chuyển, tuy nhiên để tin tưởng và lựa chọn một dịch vụ vận chuyển chuyển nhà phù hợp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vietnammoving24h là đơn vị vận chuyển đã sớm có mặt trên thị trường cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho việc chuyển nhà.
Vietnammoving24h – Chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà
Là công ty vận tải uy tín hàng đầu Việt Nam, Vietnammoving24h cung cấp nền tảng kết nối chủ nhà với tài xế gần nhất, phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng khi cung cấp nhiều hình thức vận chuyển: xe tải 500kg đến 2 tấn. Không những vậy khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vietnammoving24h giúp việc chuyển nhà của bạn trở nên dễ dàng – nhanh chóng – tiết kiệm với 2 ưu điểm sau:
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm xe tải khi cần di chuyển thì giờ đây, chỉ với một cuốc điện thoại là có thể liên hệ dịch vụ chuyển nhà. và Chúng tôi bảo có mặt tại nhà quý khách hàng nhanh nhất tại các quận nội thành TPHCM, Hà Nội.
Đặc biệt, các tài xế đều được Vietnammoving24h tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng bước di chuyển của bạn.
Tất cả các chuyến chuyển nhà của Vietnammoving24h đều được tính bằng km quãng đường di chuyển thực tế, sau đó bạn sẽ lựa chọn gói chuyển nhà để sử dụng các dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp của Vietnammoving24h. Vietnammoving24h luôn công khai mọi chi phí trên nền tảng của mình, giá bạn thấy là giá cuối cùng bạn phải trả cho việc di chuyển. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về các chi phí phát sinh sau đó.
Những Điều Cần Chuẩn Bị Khi Về Nhà Mới, Kiêng Kị Những Gì?
Thực hiện nghi lễ nhập trạch
Điều quan trọng nhất là chọn ngày thuận lợi cho gia chủ. Việc chọn ngày tốt cần có sự trợ giúp của người có kinh nghiệm và hiểu biết về phong thủy. Lễ nhập trạch thường là tổ chức vào ngày hợp với tuổi của gia chủ, với mong muốn khi chuyển nhà, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, làm ăn phát đạt.
Ngoài ra, việc di chuyển phải được hoàn thành ngay trong ngày. Tốt nhất trước buổi chiều để không ảnh hưởng đến vận may của chủ nhà và các thành viên khác.
Cúng thổ địa thần linhCâu trả lời tiếp theo cho câu hỏi về nhà mới nên làm gì để mang lại may mắn đó chính là cúng Thổ Địa, Thần Tài – đây là hai vị thần mang lại tài lộc và may mắn cho mọi gia đình. Bạn nên chuẩn bị một mâm cúng về nhà mới gồm hoa quả và thắp hương để cầu xin Thần Tài, Thổ phù hộ độ trì cho gia đình.
Kiểm tra xem công tắc điện nướcTrước khi chuyển đến nhà mới, bạn nên kiểm tra các công tắc của ngôi nhà, cụ thể là hệ thống điện nước. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn không bị thiếu ánh sáng và có nước. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến việc lắp đặt các tiện ích khác như internet, điện thoại và nhiều dịch vụ cần thiết khác.
Lên kế hoạch dọn dẹp nhà cửaSau khi di chuyển, có rất nhiều công việc cần được thực hiện trong thời gian hợp lý. Đầu tiên, hãy ghi chú và liệt kê những công việc cần làm trong thời gian sắp tới và những công việc cần làm trước. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng thích nghi với ngôi nhà mới của mình mà ít phiền phức nhất.
Kiểm tra những hư hỏngPhòng nào cũng cần được kiểm tra cẩn thận để có thể phát hiện sớm các hư hỏng, đặc biệt là hệ thống điện, nước, cứu hỏa. Bạn cần đảm bảo rằng các đường ống không bị rò rỉ, vòi nước không bị nhỏ giọt và bồn cầu hoạt động bình thường.
Mẹo để phát hiện điều này là kiểm tra chỉ số đồng hồ nước ở đầu và cuối nhà không sử dụng nước trong vài giờ. Nếu chỉ số này thay đổi, hệ thống nước gia đình của bạn đã bị rò rỉ.
Thay chìa khóa cửa chínhTất cả các khóa cửa, đặc biệt là cửa chính, cần phải được thay thế để đảm bảo rằng chỉ bạn và gia đình của bạn có thể vào nhà của bạn. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra xem bạn cửa sổ có được đóng chặt hay không.
Các thiết bị phát hiện khói cũng nên được lắp đặt trong tất cả các phòng để đảm bảo an toàn. Mỗi tầng của ngôi nhà cần được trang bị ít nhất một bình chữa cháy và một bộ sơ cứu. Bạn cũng nên lập kế hoạch sơ tán và đưa ra hướng dẫn cho các thành viên của mình trong trường hợp khẩn cấp. Bạn cũng có thể cân nhắc việc lắp đặt thiết bị báo trộm trong nhà.
Không cãi nhau, nói lời xui rủi khi dọn đến nhà mớiKhi dọn về nhà mới, điều kiêng kỵ đầu tiên bạn cần nhớ là không được cãi cọ. Đối với một cuộc cãi vã, thái độ tức giận tượng trưng cho những bất đồng thường nảy sinh sau này ở một nơi mới. Ngoài ra, gia chủ phải luôn nói những điều tốt đẹp để thu hút tài lộc vào nhà, và tránh những điều xui xẻo, nói xấu bằng mọi giá.
Không lau nhà mới bằng chổi cũChổi là vật dụng hút sạch bụi bẩn giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ, sáng sủa. Và theo các chuyên gia phong thủy, một cây chổi cũ mang lại những điều xui xẻo, đen đủi từ xưa đến nay. Vì vậy, việc lấy một cây chổi mới khi dọn về nhà mới có thể giúp mang lại điều gì đó mới mẻ và tươi sáng cho gia chủ, nhiều gia đình sử dụng cách này để “thay đổi vận may”, gia tăng tài lộc.
Không chuyển nhà vào ban đêmCó rất nhiều người ban ngày bận rộn với công việc, ban ngày không thể chuyển nhà được. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, việc di chuyển vào ban đêm được cho là sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Ngoài ra, do không đủ tỉnh táo vào ban đêm nên bạn dễ bị mất hoặc đổ vỡ đồ đạc, mang đến điềm xấu.
Theo phong thủy, thời điểm tốt nhất để chuyển nhà là vào buổi sáng, nhưng nếu bận rộn thì bạn nên chuyển nhà trước 3 giờ chiều. Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ chuyển nhà uy tín.
Không nên trễ giờ chuyển nhàNgoài những điều kiêng kỵ khi chuyển đến nhà mới ở trên, thì cũng nên hạn chế chuyển nhà chậm trễ. Trước khi chuyển đến nhà mới, bạn nên xem giờ chuyển nhà sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi. Ngoài ra nếu chậm giờ sẽ làm vận khí của gia chủ giảm sút, ảnh hương đến công việc và tài lộc của gia chủ.
Không đi tay không đến dọn nhà mới“Đi tay không” là điều tối kỵ mà các thầy phong thủy luôn nhắc nhở gia chủ. Theo Phong thủy, biểu tượng “bàn tay trắng” hay “bàn tay trắng” được cho là thiếu của cải, thiếu thốn và nghèo đói.
Advertisement
Vì vậy, khi dọn về nhà mới, bạn hãy chuẩn bị những vật dụng để gia đình mang vào nhà. Có thể thiếu những đồ trang trí trong nhà như quạt, khung ảnh, tivi. Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là các vật dụng như bàn thờ, chiếu, bếp đang cháy lửa và tiền cần phải được đem vào nhà đầu tiên.
Không được làm rơi vỡ đồ đạcTrong quá trình chuyển nhà mới cần phải cẩn thận. Nếu làm rơi vỡ đồ đạc thì đó được xem là điểm báo cho những điều không may, rắc rối trong tương lai. Ngoài ra còn có quan điểm cho rằng, đó là điềm báo co sự đổ vỡ trong các mối quan hệ, mất mát trong gia đình.
Do đó để tránh những điều không may thì khi chuyển nhà, những món đồ dễ vỡ cần được vận chuyển một cách cẩn thận, khéo léo để tránh làm vỡ.
Bài viết trên là tổng hợp những điều cần chuẩn bị khi về nhà mới, kiêng kị những gì. Để chuyển sang nhà mới bạn cần tìm hiểu những việc nên làm để giúp cuộc sống sau này bình an, may mắn và nhiều tài lộc. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.
Chuyển Nhà 24H – Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Tphcm 24/7 Giá Ưu Đãi
Những dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà hiện nay mọi người đều yêu thích và lựa chọn những dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Đến với Taxi tải 24h bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/7 với chất lượng đảm bảo cùng giá thành nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trước đây mỗi khi phải chuyển nhà hầu hết mọi người đều tự thực hiện. Vì vậy mà mọi công việc như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc bạn đều phải tự mình làm. Tuy nhiên việc không có chuyên môn khiến bạn khó có thể thực hiện các công việc chuyển nhà với hiệu quả cao nhất. Vì vậy khi sử dụng những dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ cực kỳ hài lòng bởi những lý do sau:
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói mang đến giải pháp siêu tiết kiệm
Tiết kiệm công sức: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giúp bạn thực hiện mọi công việc. Bạn không cần “động tay, động chân” thực hiện bất cứ công việc nào mà đồ đạc, thiết bị vẫn nhanh chóng chuyển đến nơi ở mới.
Tiết kiệm thời gian: Việc có chuyên môn, kinh nghiệm cũng như có đủ đội ngũ nhân công sẽ giúp thực hiện công việc chuyển nhà nhanh chóng, trong thời gian ngắn nhất. Từ đó giúp bạn sớm được chuyển về nhà mới.
Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí nhỏ. Vì vậy đây được coi là phương án kinh tế nhất.
Với những ưu điểm trên mà hiện nay nhu cầu lựa chọn các dịch vụ chuyển nhà trọn gói ngày một tăng cao. Đáp ứng nhu cầu ngày một lớn đó mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ra đời. Trong đó, Taxi tải 24h chính là địa chỉ uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao.
Taxi tải 24h là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại khu vực TPHCM. Đến với Taxi tải 24h bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kế hoạch, phương án chuyển nhà được xây dựng chi tiết, khoa học và cực kỳ kinh tế. Cụ thể:
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói khu vực TPHCM tại Taxi tải 24h được yêu thích
Trong quá trình vận chuyển nhà, việc tháo dỡ và lắp đặt đồ đạc cực kỳ quan trọng. Nếu không có chuyên môn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ đạc, đặc biệt là những thiết bị điện tử. Tuy nhiên đến với Taxi tải 24h bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.
Vì vậy mà mọi thiết bị điện tử, đồ đạc đều được tháo dỡ, lắp đặt và đóng gói đúng kỹ thuật. Do đó, quãng đường vận chuyển có xa hay khó khăn cũng đều không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Nếu không may gặp sự cố hỏng hóc, Công ty sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Công ty.
Công ty sẽ cam kết thực hiện đúng thời gian đã thống nhất trong hợp đồng. Vì vậy mà khách hàng sẽ không lo bị trễ thời gian làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhà. Từ đó bạn sẽ sớm được trải nghiệm sinh sống trong ngôi nhà mới.
Quy trình dịch vụ thực hiện đúng chuẩn, đảm bảo chất lượng đồ đạc, thiết bị
Ngoài ra, không chỉ cam kết chất lượng, thời gian, Taxi tải 24h cũng áp dụng mức giá chuyển nhà giá rẻ, cạnh tranh nhất khu vực TPHCM. Công ty cũng có nhiều chương trình chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, nhất là trong mùa dịch bệnh Covid-19 còn nhiều khó khăn.
Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và công sức. Do vậy nếu có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM, chuyển văn phòng bạn hãy liên hệ với Taxi tải 24h để được tư vấn.
Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon.
Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 TP.HCM.
Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234.Top 5 Dịch Vụ Vận Chuyển Thú Cưng Liên Tỉnh Tốt Nhất Hà Nội
Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn cam kết:
Tàu loại nhanh nhất Bắc Nam
Giá cả hợp lý
Chăm sóc chu đáo
Có bảo hiểm
Có hợp đồng vận chuyển
Có thể thuê lồng
Có thể giao nhận tiền hộ khách hàng
Địa chỉ làm việc rõ ràng.
Vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa của Mr.Sơn có chính sách đền bù nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra bất kì rủi ro nào, điều này được thể hiện qua hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch.
Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
Bảo Linh ExpressBảo Linh Express hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc động vật sống, trong đó có những vật nuôi yêu quý mà bạn cưng chiều và yêu quý. Không chỉ đảm bảo độ an toàn cho chúng, Bảo Linh Express còn đem đến sự thoải mái tuyệt vời của các bạn thú cưng trong suốt hành trình.
Những nhân viên được đào tạo và nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ và vận chuyển của Bảo Linh Express sẽ theo dõi và chăm sóc thú cưng của bạn trong suốt quá vận chuyển, giám sát và kiểm tra sát sao để tránh ảnh hưởng thú cưng và đồng thời thường xuyên cập nhật tiến độ vận chuyển lô hàng.
Việc chấp nhận và phục vụ động vật sống của Bảo Linh Express đều tuân thủ theo đúng Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES) và Quy định vận chuyển động vật sống của Vietnam Airlines.
Các dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express mà bạn có thể yên tâm gửi thú cưng:
Nhận vận chuyển động vật quốc tế, nội địa qua đường hàng không.
Nhận đặt giữ chỗ, làm thủ tục xách tay cho Pet qua đường hàng không.
Nhận kê khai thủ tục hải quan, thủ tục kê khai cho hàng hóa, Pet nhập từ nước ngoài.
Nhận vận chuyển hàng hóa thông thường, hàng hóa đặc biệt (hàng mau hỏng, hàng nguy hiểm, cây cảnh, cá giống…)
Nhận đặt chỗ, mua vé của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực hàng không. Công ty Bảo Linh Express luôn luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu những khó khăn, mong muốn của bạn.
Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
Tùng Lộc PetTùng Lộc Pet là tên thường gọi của Tung Loc Pet Company Limited – Công ty có chủ sở hữu đồng thời đại diện trước pháp luật là ông Trần Khánh Tùng – một doanh nhân, nhà nhân giống nổi tiếng trong lĩnh vực vật nuôi. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật nuôi và dịch vụ đi kèm cho người Việt và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
Dịch vụ thú cưng ngày càng phát triển kéo theo mảng vận chuyển thú cưng cũng lớn mạnh theo. Với mục tiêu mang thú cưng đến mọi miền đất nước cũng như đồng hành cùng bạn trên mọi quãng đường mà Tùng Lộc đã tìm hiểu và mở rộng dịch vụ vận chuyển thú cưng cũng như đa dạng các loại hình vận chuyển thú cưng.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập Tùng Lộc Pet đã đi tiên phong trong việc quảng bá hình ảnh bán chó cảnh và các loại động vật nuôi trong nhà cũng như dịch vụ vận chuyển thú cưng trên khắp mọi miền tổ quốc. Vừa là cơ sở bán thú cưng uy tín lại vừa cung cấp vận chuyển chó mèo đi kèm. Thấu hiểu hơn ai hết điều khách hàng mong muốn, hàng nghìn thú cưng đã đến tay khách hàng an toàn từ Bắc vào Nam thông qua dịch vụ vận chuyển máy bay.
Trụ sở: 151 Hồ Đắc Di, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Vận chuyển thú cưng Tùng Lộc Pet
Vận chuyển thú cưng Tùng Lộc Pet
Nasco ExpressVận chuyển thú cưng là giải pháp đặc biệt mà Nasco Express cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu gửi các loại động vật cảnh như: chó, mèo, chim cảnh,… Với quy trình chặt chẽ, đảm bảo an toàn cao, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi “bạn nhỏ của mình” được gửi đi bởi Nasco.
Dịch vụ vận chuyển thú cưng là giải pháp gửi “hàng hóa đặc biệt” nằm trong nhóm các dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa dành riêng cho các cá nhân hay tổ chức (bán động vật cảnh). Thông qua đường hàng không, Nasco Express sẽ chuyển chó, mèo, chim hay các loại động vật cảnh khác từ Hà Nội/Đà Nẵng/Hồ Chí Minh đến toàn bộ các tỉnh thành có sân bay trên Toàn Quốc. Để sử dụng dịch vụ, bạn cần thông báo trước với Nasco Express về nhu cầu của mình trước 24 giờ để đảm bảo thời gian giao nhận phù hợp nhất. Thời gian vận chuyển thú cưng sẽ khác nhau tùy theo hành trình đường bay (trung bình dao động trong vài tiếng đồng hồ để đảm bảo sức khỏe của thú cưng).
Đối với mỗi động vật cảnh, quy trình gửi đi sẽ khác nhau, để việc vận chuyển được đảm bảo nhất, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:
Giống: Có 1 số giống chó, mèo rất dễ bị tổn thương khi đi máy bay. Vì vậy, để đảm bảo cho thú cưng cũng như an toàn cho chuyến bay, Nasco Express không vận chuyển một số loại chó mèo đặc biệt. Vậy nên bạn cần thông báo về giống chó, mèo mình muốn vận chuyển cho công ty để xem có nằm trong danh sách hạn chế vận chuyển không.
Sức khỏe chó, mèo hay động vật cảnh trước khi vận chuyển cần đảm bảo có sức khỏe tốt, không bị bệnh, đã được tiêm phòng đầy đủ. Những động vật cảnh đang mang thai sẽ không được vận chuyển.
Lồng vận chuyển: bạn có thể sử dụng lồng chuyên dụng hoặc lồng của cá nhân tuy nhiên lồng vận chuyển cần đảm bảo:Phù hợp với kích thước của thú cưng. Chất liệu lồng chắc chắn, cửa lồng phải được khóa chắc chắn, không có gờ sắc nhọn khiến động vật cảnh hay hành khách bị thương khi quẹt phải.
Vận chuyển thú cưng
Dịch vụ vận chuyển thú cưng
Indochina Post LogisticsBằng việc book các chuyến bay chuyên biệt, đáp ứng đủ các yêu cầu về vận chuyển động vật (hệ thống Ventilation) bằng đường hàng không, Indochinapost sẽ chấp nhận những hành khách đặc biệt là chó, mèo, chim hay các loại động vật cảnh khác từ Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ đến toàn bộ các tỉnh thành có sân bay trên Toàn Quốc.
Trước khi vận chuyển thú cưng của mình, bạn cần đặt trước dịch vụ với Công ty Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương Indochinapost trước 24 giờ để tiến hành các thủ tục vận chuyển và để đảm bảo thời gian giao nhận điểm đi và điểm đến thuận tiện nhất.
Thời gian từ khi chấp nhận vận chuyển thú cưng đến khi nhận được thú cưng tại điểm đến sẽ không giống nhau, tùy theo từng loại thú cưng của bạn và tùy từng sân bay mà bạn muốn vận chuyển thú cưng như: chó mèo, chim cảnh, cá cảnh… Indocbinapost sẽ đưa ra các mốc thời gian khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.
45A ngõ 167, Quang Trung, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
35A Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost
Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost
Đăng bởi: Ngọc Phạm Thị
Từ khoá: Top 5 Dịch vụ vận chuyển thú cưng liên tỉnh tốt nhất Hà Nội
Dịch Vụ Cần Thiết Cho Mọi Nhà
Dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8 nhanh chóng, tiện lợi tại Điện lạnh Anh Thắng chính là dịch vụ cần thiết cho mọi gia đình. Dù máy lạnh nhà bạn có hỏng bất chợt, hay bật không lên. Các bạn cũng có thể gọi HOTLINE 0901778300 của Anh Thắng để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời
1/ Dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8 tại Anh Thắng có những gì?
Dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8 uy tín TPHCM
Nếu như trước đây chúng ta phải mất rất lâu để chờ thợ, gọi thợ đến sửa. Thì ngay bây giờ, dịch vụ sửa máy lạnh tại Anh Thắng hỗ trợ các gia đình nhanh hơn rất nhiều.
Một cú điện thoại vài giây, điện lạnh Anh Thắng sẽ điều thợ đến sửa chữa nhanh chóng. Kiểm tra máy, thông báo tình hình cho gia đình, sau đó báo giá, xin ý kiến khách hàng.
Quy trình và dịch vụ của điện lạnh Anh Thắng luôn rõ ràng và chuyên nghiệp. Đó chính là lý do, các bạn nên tham khảo các gói dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8 tại trung tâm.
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sửa chữa máy lạnh Quận 8 ngoài giờ hành chính. Như chúng ta đã biết, việc gọi thợ sửa chữa ngoài giờ làm thường khó và chi phí cao. Thế nhưng đến với Anh Thắng, các bạn sẽ không gặp phải vấn đề này. Dù máy giặt nhà bạn bị hỏng do đâu, điện lạnh Anh Thắng cũng có thể kiểm tra và thông báo đến bạn.
Giờ làm việc của điện máy Anh Thắng linh hoạt, làm việc đến 22h mỗi ngày. Các bạn không cần phải lo lắng không gọi được thợ sửa chữa ngoài giờ. Chi phí dịch vụ cũng không thay đổi.
2/ Điện lạnh Anh Thắng chuyên sửa máy lạnh Quận 8 với các hư hỏng sau
Sửa máy lạnh không lạnh
Sửa máy lạnh chảy nước
Sửa máy lạnh không nguồn
Sửa máy lạnh báo lỗi chớp đèn
Máy lạnh kêu to ở cục nóng
Máy lạnh xì gas
Sửa board máy lạnh
Thay lốc máy lạnh
Ngoài ra, tại trung tâm còn có dịch vụ vệ sinh máy lạnh Quận 8, tháo lắp máy lạnh Quận 8 hỗ trợ 24/7 cho dân cư khu vực Quận 8
Điện lạnh Anh Thắng – Dịch vụ 24/7 uy tín TPHCM
3/ Điện lạnh Anh Thắng Quận 8 chuyên sửa những loại máy nào?
Điện lạnh Anh Thắng nhận sửa chữa, bảo trì tất cả các hãng trong và ngoài nước với linh kiện chính hãng 100% hiện nay như: Panasonic, Samsung, Hitachi, Sanyo, Toshiba, Sharp, Aqua, LG, nhiều loại máy lạnh nội địa và chính hãng khác.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật, chúng tôi tự tin sửa chữa tất cả các vấn đề mà máy lạnh nhà bạn gặp phải.
Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi cam kết sửa chữa, bảo trì đúng kỹ thuật và khoa học phù hợp cho từng loại máy lạnh, bảo đảm vận hành trơn tru khi bàn giao.
Trang thiết bị sửa chữa và vệ sinh luôn được cập nhật sử dụng những loại tốt nhất, tiên tiến nhất và xuất xứ rõ ràng, nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
4/ Chi phí sửa máy lạnh Quận 8 có đắt không
Là đơn vị uy tín duy nhất trong lĩnh vực điện lạnh, cụ thể là dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8 giá rẻ, Anh Thắng luôn cung cấp đầy đủ và công khai giá dịch vụ báo giá chi tiết.
Đặc biệt, chúng tôi sửa chữa tất cả các máy móc cần thiết để gia công cứng hơn như dây bảo vệ giàn giáo, thang. Những trường hợp khó này chúng tôi sẽ có báo giá cụ thể, nhưng vẫn đảm bảo là giá hợp lý nhất cho khách hàng.
5/ Các câu hỏi thường gặp
Thợ sửa máy giặt uy tín TPHCM
Trung tâm sửa máy lạnh trong thời gian bao lâu?
_Thời gian sửa chữa trung bình khoảng 1 tiếng đồng hồ đối với những trường hợp hư hỏng nhẹ. Còn đối với trường hợp hư hỏng phức tạp cần thời gian lâu hơn kỹ thuật viên sẽ báo trước khi làm cho khách.
Trung tâm có đảm bảo linh kiện nguồn gốc rõ ràng không?
_Điện lạnh Anh Thắng đảm bảo linh kiện thay thế 100% chính hãng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vào chúng tôi.
Thời gian bảo hành sửa chữa là bao lâu?
_Thông thường, thời gian bảo hành tại Điện lạnh Anh Thắng từ 3 tháng đến 1 năm tùy vào linh kiện thay thế.
6/ Liên hệ với Điện lạnh Anh Thắng
Để liên biết thêm các thông tin chi tiết về Điện lạnh Anh Thắng. Cũng như về dịch vụ sửa máy lạnh Quận 8. Bạn có thể liên hệ với trung tâm qua 2 cách sau đây:
Liên hệ qua HOTLINE 0901778300. Sẽ luôn có người phục vụ khách hàng trong giờ làm việc.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0903778300
Gọi ngay HOTLINE 0901778300 để được hỗ trợ kịp thời nhất
Mách Bạn Cách Thuê Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Tốt Nhất
Mục Lục
1. Lựa chọn những địa chỉ có quy trình vận chuyển tốt nhất
Quy trình vận chuyển khoa học và hợp lý là yếu tố đầu tiên giúp tạo niềm dựng niềm tin của dịch vụ vận chuyển đối với khách hàng. Để đảm bảo hàng hóa, vật dụng,… không bị trầy xước hư hại thì đòi hỏi dịch vụ vận chuyển phải có kinh nghiệm và trách nhiệm khi làm việc.
Bạn nên chọn địa chỉ chuyển nhà uy tín và chất lượng nhất
Trước khi tiến hành vận chuyển thì bên phía dịch vụ phải đến để khảo sát, xem xét hàng hóa, phân loại và báo giá cụ thể. Việc vận chuyển phải đúng thời gian đã bàn giao trước đó, đồng thời phải đảm bảo hàng hóa và vật dụng không bị hư hại sao quá trinh vận chuyển.
Hiện nay, không ít cơ sở vận chuyển vì muốn tiết kiệm chi phí mà thường thuê lao động ở ngoài. Vì thế sẽ thiếu đi trình độ chuyên môn, quá trình vận chuyển sẽ không được đảm bảo an toàn.
2. Khảo sát mức giá cả của các địa chỉ dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng
Hiện nay, tại Đà Nẵng có khá nhiều dịch vụ chuyển nhà. Tuy nhiên, mức giá cả và dịch vụ lại không đồng đều. Đây chính là lý do khiến cho nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển nhà cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Có rất nhiều địa chỉ có mức giá rẻ, tuy nhiên bạn cần phải quan tâm đến chất lượng dịch vụ, xem có đảm bảo an toàn và quy trình vận chuyển có hợp lý không.
BбєЎn nГЄn khбєЈo sГЎt giГЎ trЖ°б»›c khi quyбєїt Д‘б»‹nh thuГЄ dб»‹ch vụ vбєn chuyб»ѓn nhГ
3. Lựa chọn địa chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Không ít trường hợp các cơ sở dịch vụ vận chuyển vì lợi ích cá nhân, muốn tiết kiệm chi phí mà thuê lao động ngoài. Với tính thiếu chuyên nghiệp thì đây chính là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng hóa của bạn dễ bị hư hỏng nhất.
Nên lựa chọn những địa chỉ dịch vụ có tính chuyến nghiệp
Vì thế, bạn nên lựa chọn địa chỉ có đội ngũ chuyên nghiệp, chẳng hạn như có lái xe riêng thạo đường, đội ngũ láp ráp và khiên vác riêng,… Hãy liên hệ từ trước và trực tiếp đến địa chỉ đó để đặt lịch vận chuyển hàng hóa.
4. Ký cam kết rủi ro khi vận chuyển
Đây chính là một trong những yếu tố xây dựng lòng tin và thể hiện tính chuyên nghiệp của các địa chỉ vận chuyển uy tín. Họ sẽ chủ động ký hợp đồng bằng văn bản cụ thể rõ ràng, trong đó sẽ có những cam kết bồi thường nếu như hàng hóa trong quá trình vận chuyển bị hư hại. Với bản cảm kết này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn địa chỉ vận chuyển uy tín.
Nên ký cam kết rủi ro khi vận chuyển hàng hóa để đảm bảo an toàn
5. Bạn nên thanh lý những món đồ không dùng đến trước khi vận chuyển
Để tiết kiệm chi phí vận chuyển thì bạn nên thanh lý các đồ đạc thừa không dùng đến trước khi thuê dịch vụ vận chuyển. Ví dụ như những món đồ điện tử hư hỏng, đồ nhựa không dừng đến, món đồ cũ đã cất vào kho,… thì hãy thanh lý chúng để đỡ bớt diện tích vận chuyển trên xe. Ngoài ra, với những món đồ cũ có thể tái chế thì khi thanh lý bạn sẽ có thêm một khoan thu nhập nữa đấy.
Bạn nên thanh lý những món đồ không dùng đến trước khi vận chuyển
6. Một số lưu ý khi đóng gói đồ đạc cần vận chuyển
Trước khi đóng gói bạn nên phân loại và kiểm kê một cách chính xác. Những món đồ quan trọng cần để vào một chỗ và những vật dụng cùng loại khác cũng nên để vào một chỗ riêng. Với những đồ đạc dễ vỡ thì khi đóng gói bạn cần phải thật cẩn thận để không bị hư hại trên đường vận chuyển. Tốt hơn là nên ghi chú ngoài vỏ thùng/ hộp/ bao,… để nhân viên vận chuyển có thể chú ý hơn khi vận chuyển.
Cần sắp xếp và đóng gói đồ đạc một cách hợp lý
7. Kiểm tra đồ đạc sau khi hoàn thành quá trình vận chuyển sang chỗ mới
Sau khi đã vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới, bạn nên kiểm tra trước khi thanh toán. Nếu không có thời gian thì bạn cũng nên kiểm tra những món hàng quan trọng, hàng dễ vỡ,… để biết có bị hư hỏng hay không và yêu cầu phía dịch vụ bồi thường. Đây chính là một trong những phần quan trọng mà bạn nên chú ý khi vận chuyển đồ đạc.
8. Mách bạn địa chỉ thuê dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng đảm bảo chất lượng nhất
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói SERLIFE
Địa chỉ: h59/8 K109 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Đây là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là vận chuyển nhà ở. Không chỉ phục vụ ở địa bàn Đà Nẵng mà trên địa bàn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,… Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói SERLIFE cũng cung ứng một cáh tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng,… thì đây chính là địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn nếu như có nhu cầu chuyển nhà.
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói SERLIFE là địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Tư Vinh
Địa chỉ: 40 Nguyễn Thuật, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ vận chuyển nhà Đà Nẵng tốt thì Tư Vinh chính là cái tên đáng để lưu ý. Thế mạnh của Tư Vinh đó chính là vận chuyển được tất cả các mặt hàng, trên tất cả địa bàn khác nhau ở cả nước. Với cam kết “an toàn – giá rẻ – đúng hẹn”, Tư Vinh luôn tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Tư Vinh còn có khá nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng vận chuyển nhiều hàng hóa. Tuy nhiên, bạn cũng cần liên hệ để được đặt lịch trước với địa chỉ này.
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói Kim Trung Hải
Địa chỉ:
+ Tầng 5, Tòa nhà Lighthouse, 1254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, Đà Nẵng.
+ Lô B5.1.4 Nguyễn Sơn Hà, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Đây chính là địa chỉ vận chuyển nhà có thâm niên hoạt động khá lâu, phục vụ trên địa bàn cả nước và mạnh nhất là tại Đà Nẵng. Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói Kim Trung Hải hoạt động với tiêu chí “Tự hành an toàn – Tiến độ nhanh chóng – Giá cả hợp lý – Thái độ chuyên nghiệp”, vì thế mà từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay, cơ sở này vận được sự tin chọn của nhiều quý khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển nhà ở.
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói Kim Trung Hải được nhiều khách hàng lựa chọn
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói Phương Thành
Địa chỉ: 355 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Hoàng Gia Vận Đà Nẵng
Địa chỉ: 43 Ngô Thì Sĩ, Đà Nẵng
Với tiêu chí hoạt động “an toàn – chất lượng – giá cả hợp lý”, Hoàng Gia Vận Đà Nẵng luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua. Với phong cách làm việc khoa học, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình,… thì Hoàng Gia Vận Đà Nẵng luôn đảm đương tốt quá trình vận chuyển hàng hóa của mình. Không chỉ phục vụ trên địa bàn Đà Nẵng mà địa chỉ này còn tiếp nhận vận chuyển đến và đi từ nhiều nơi khác. Với chất lượng tốt, cam kết rõ ràng, mức giá phải chăng,… thì Hoàng Gia Vận Đà Nẵng tự tin có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
Hoàng Gia Vận Đà Nẵng là địa chỉ vận chuyển hàng đầu tại Đà Nẵng
Dịch Vụ Chuyển Nhà Đà Nẵng Trọn Gói Phi Mã Vận
Địa chỉ: H87/08 Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng
Phi Mã Vận là một công ty vận chuyển hàng hóa năng động, sáng tạo, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. So với các công ty khác cùng dịch vụ, Phi Mã Vận còn khá trẻ. Thế nhưng những năm dần đây, đây là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Chuyên cung cấp gói dịch vụ dọn chuyển nhà, văn phòng, Phi Mã Vận luôn nỗ lực không ngừng mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
Dịch vụ chuyển nhà Tâm Phát
Địa chỉ: 100 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ chuyển nhà Tâm Phát thành lập vào năm 2008 luôn dẫn đầu Việt Nam về lĩnh vực vận chuyển. Với tiền thân là công ty vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội, qua quá trình phấn đấu phát triển công ty chúng tôi đã mở thêm nhiều loại hình dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Từ đó thương hiệu Chuyển Nhà giá rẻ Tâm Phát ra đời và trở thành thương quen thuộc trong lòng người dân đăc biệt là tại thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
Dịch vụ chuyển nhà Tâm Phát cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng
Đăng bởi: Tiến Lực Cao
Từ khoá: Mách bạn cách thuê dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng tốt nhất
Cập nhật thông tin chi tiết về Khách Hàng Cần Chuẩn Bị Gì Trước Khi Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển Nhà trên website Nhld.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!